Hindi ko alam

 

Hindi ko alam 

Tatlong salitang parati kong naririnig sayo 

Tatlong salitang sawa nakong marinig galing sayo 

Tatlong salitang ayaw ko ng bigkasin mo

Hindi ko alam 

Kung bakit ako susulat

Kung bakit kita susulatan 

Takot ako, oo takot ako sa tuwing tatanungin kita kung ano tayo 

Takot akong malaman o marinig ang mga salitang lalabas sa bibig mo

Takot akong basahin ang mga mata mo 

Takot akong tingnan ang muka mo 

Takot akong malaman ang kasagutan pero kailangan..

Hindi ko alam

Kung bakit nagkaganto. Hindi naman ganito nung una 

Magkaibigan lang tayo diba?

hindi ba’t natutuwa lamang sa mga kwento ng isat isa 

Kumakain ng sabay

Nagtatawanan

Magkausap magdamag 

Niyayakap ka ng walang malisya 

Hindi ko alam 

Kung bakit ang saya saya ko kapag kasama ka hindi ko alam..

Kung bakit kapag tayong dalawa parang akin ang mundo at walang problema

Hindi ko alam 

Walang sagot sa tanong 

Kung bakit ka mahalaga 
Hindi ko alam

Kung bakit sa tuwing nakikita kita mundo koy lumilinaw 

Nakakakita ng pagasa 

Hindi ko alam 
ano na ba tayo? 

Hindi ko alam

Yan ang sabi mo. 

Pero ayoko ng marinig pa ang mga katagang yan na 

Patuloy nilalason ang isipan ko

Ayokong panghawakan ang isang bagay na pati ikaw hindi sigurado 

Hindi ko alam

Kung bakit pati ako naguguluhan sa nararamdaman ko

Pagod nako

Sa kakaintindi, sa kakaisip 

Sa kakatanggap ng basta at

Ng Hindi ko alam…

Dahil ngayon

Aaminin ko

Alam ko 

Sigurado ako

na

Mahal na kita.

Leave a Reply

